Vietnam Airlines sẽ phục vụ Đại hội Đảng với tiêu chuẩn cao nhất In trang
13/01/2021 03:40 CH

Vietnam Airlines đã tích cực, chủ động xây dựng lịch bay phù hợp với nhu cầu đi lại của Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc tới đây.

Tàu bay thân rộng hiện đại của hãng hàng không Vietnam Airlines. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

 

Chỉ còn hai tuần nữa, Đại hội Đảng khóa XIII sẽ diễn ra, đến nay, các công tác chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để đảm bảo Đại hội diễn ra tốt đẹp, thành công với vận mệnh của dân tộc và tiền đồ của đất nước.

Là đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển, phục vụ các đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc khóa XIII, Vietnam Airlines đã tập trung nguồn lực đảm bảo phục vụ các đoàn đại biểu các tỉnh/thành phố tham dự diễn ra từ ngày 25/1 đến 2/2/2021, trong đó giai đoạn cao điểm dự kiến tập trung từ 23/1-4/2/2021.

Để thực hiện, Vietnam Airlines đã chủ động xây dựng lịch bay phù hợp với nhu cầu đi lại của Đoàn đại biểu nhờ vào đội tàu bay hiện đại, nhiều đường bay nội địa trải dài khắp cả nước.

Mặt khác, hãng cũng đã bố trí nhân lực phục vụ có trình độ, kinh nghiệm và kỹ năng xử lý tình huống tốt; bố trí trực điều hành trực tiếp, tham gia phục vụ công tác đón/tiễn các đoàn đại biểu tại sân bay; xây dựng các kịch bản, phương án để bảo đảm cho công tác phục vụ Đại hội đạt kết quả, hiệu quả cao nhất.

[Thường trực Ban Bí thư: Tập trung cao độ phục vụ Đại hội XIII của Đảng]

“Những cán bộ, công nhân viên của Vietnam Airlines phục vụ Đại hội Đảng khóa XIII xuyên suốt chuyến bay từ mặt đất lẫn trên không đã được tuyển chọn gắt gao qua nhiều khâu, trau dồi thêm kỹ năng về tác phong, chất lượng dịch vụ với trọng trách và niềm tự hào được giao nên tất cả đều đồng lòng tận tâm, tận lực và tận tình để phục vụ các đoàn đại biểu theo tiểu chuẩn cao nhất, đảm bảo công tác phục vụ an toàn, chu đáo, trọng thị,” ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietnam Airlines khẳng định.

Vietnam Airlines se phuc vu Dai hoi Dang voi tieu chuan cao nhat hinh anh 1

Vietnam Airlines sẽ phục vụ Đoàn đại biểu tham dự đại hội Đảng toàn quốc khóa XIII với tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nhiệm kỳ 2015-2020, Vietnam Airlines đã có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ với những chiến lược định hướng như tiếp tục khẳng định vị thế chủ lực và dẫn dắt của hãng hàng không Quốc gia tại thị trường Việt Nam; bảo đảm an toàn, an ninh và thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được Nhà nước giao; xây dựng Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không có vị thế, thuộc nhóm hãng hàng không đứng đầu khu vực Đông Nam Á (ASEAN) về quy mô, giá trị thương hiệu và hiệu quả kinh doanh; tái cơ cấu và đổi mới doanh nghiệp...

Trong nhiệm kỳ 2020-2025 với phương châm "Đoàn kết-sáng tạo-bản lĩnh-hành động,” Đảng bộ Vietnam Airlines quyết tâm giữ vững vị thế của Tổng công ty là doanh nghiệp hàng không số 1 tại Việt Nam; là hãng hàng không Quốc gia, lực lượng vận tải chủ lực tại Việt Nam, hãng hàng không hàng đầu Châu Á được khách hàng tin yêu lựa chọn; Vietnam Airlines Group (Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) giữ thị phần số 1 tại nội địa Việt Nam; cung cấp dịch vụ hàng không chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Vietnam Airlines xác định các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới gồm đảm bảo an toàn tuyệt đối; phục hồi sức khỏe tài chính; nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức, bộ máy và đảm bảo kết quả sản xuất kinh doanh tốt nhất./.

(daihoidang.vn)

Lượt xem: 1.170
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 003026883
  •  Đang online: 29
  •  Trong tuần: 10.997
  •  Trong tháng: 54.755
  •  Trong năm: 328.258