Đảng bộ Công an huyện Đạ Tẻh tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025  In trang
22/05/2020 07:15 SA

(LĐ online) - Trong hai ngày 20 và 21/5, Đảng bộ Công an huyện Đạ Tẻh đã tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Bùi Văn Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh; Thượng tá Trương Minh Đương - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Phó Giám đốcCông an tỉnh Lâm Đồng cùng 70 đại biểu chính thức đã về tham dự đại hội.

 

Các đại biểu tham gia Đại hội Đảng bộ Công an huyện Đạ Tẻh nhiệm kỳ 2020 - 2025

 

Trong nhiệm kỳ qua, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng luôn được Đảng bộ, lãnh đạo Công an huyện Đạ Tẻh quan tâm, tập trung chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát huy vai trò nòng cốt trong công tác đảm bảo an ninh trật tự. Do vậy, tình hình an ninh chính trị tiếp tục được giữ vững ổn định, không để xảy ra điểm nóng, phức tạp. Hầu hết các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an huyện lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2015-2020) đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Công tác phòng ngừa tội phạm có chuyển biến tích cực, kịp thời đề ra các chủ trương, giải pháp giữ vững an ninh trên các địa bàn; phát hiện, giải quyết kịp thời hiệu quả các vụ việc phức tạp ngay từ cơ sở, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống. An toàn xã hội được đảm bảo, tội phạm các loại đều giảm, không để hình thành các đường dây, tổ chức, băng nhóm tội phạm hoạt động lộng hành theo kiểu xã hội đen, bất chấp pháp luật. An toàn giao thông có nhiều chuyển biến tích cực, giảm trên cả 3 tiêu chí. Hệ thống an ninh cơ sở tiếp tục được củng cố và tăng cường, chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được nâng lên, xuất hiện nhiều cách làm hay, hiệu quả.

 

Hàng năm, Đảng bộ đều đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Qua bình xét danh hiệu thi đua Vì An ninh Tổ quốc 5 năm, Công an huyện có 4/5 năm đạt danh hiệu Đơn vị tiên tiến trở lên (các năm 2016 đến 2019); trong đó, có 2 năm đạt danh hiệu Đơn vị Quyết thắng (2018 và 2019).

 

Ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ Công an huyện Đạ Tẻh khóa IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025

 

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, Thượng tá Trương Minh Đương - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đánh giá rất cao những nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ và các đồng chí cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Đạ Tẻh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua từ công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền đến triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; đấu tranh, phòng, chống hiệu quả đối với các loại tội phạm tại địa phương. Thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, không để xảy ra điểm nóng, đặc biệt là thực hiện tốt việc kéo giảm tội phạm. Các phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng chống tội phạm… cũng thường xuyên được nâng cao. Phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị Đảng bộ Công an huyện Đạ Tẻh cần tiếp tục lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được cấp ủy, chính quyền địa phương và Ban Giám đốc Công an tỉnh giao cho; đặc biệt bảo đảm ổn định trật tự an toàn xã hội; an toàn tuyệt đối trước, trong và sau đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

Đại hội đã thống nhất thông qua mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; phòng ngừa đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; đảm bảo trật tự an toàn giao thông và xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa IX gồm 11 đồng chí; đồng chí Nguyễn Đình Sô được bầu làm Bí thư, đồng chí Trần Văn Thường được bầu làm Phó Bí thư Đảng bộ Công an huyện nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đảng bộ huyện Đạ Tẻh lần thứ IX với 6 đồng chí.

Baolamdong.vn

Lượt xem: 1.273
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 003030098
  •  Đang online: 23
  •  Trong tuần: 14.212
  •  Trong tháng: 57.970
  •  Trong năm: 331.473