Thi trang trí, diễu hành xe tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng In trang
11/10/2020 03:06 CH

(LĐ online) - Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND các huyện, thành phố tổ chức hội thi trang trí, diễu hành xe tuyên truyền trong thời gian từ ngày 10 đến ngày 13/10/2020.

 

Các xe tuyên truyền xuất phát tại huyện Cát Tiên
Các xe tuyên truyền xuất phát tại huyện Cát Tiên

 

Sáng 11/10, do trời mưa nên Ban tổ chức hội thi đã tiến hành tổ chức lễ xuất phát nhanh, gọn, đảm bảo về mặt thời gian để đoàn xe diễu hành tuyên truyền chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI bắt đầu hành trình diễu hành từ huyện Cát Tiên đến thành phố Đà Lạt. 

 

Tại mỗi huyện, thành, đoàn xe sẽ diễu hành dọc các trục đường chính và mở loa tuyên truyền với các nội dung và thông điệp để cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong toàn tỉnh hiểu rõ hơn về vai trò, tầm quan trọng của công tác tổ chức Đại hội Đảng; đồng thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

 

Hội thi cũng là dịp để đánh giá kỹ năng, nghiệp vụ công tác trang trí tuyên truyền cổ động tại các địa phương và tạo điều kiện để các đơn vị có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan phục vụ nhiệm vụ chính trị, chuyển tải những thông tin, chủ trường, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân. 

 

Trước đó, trong chiều 10/10, 12 huyện, thành trong tỉnh đã đưa xe tuyên truyền tập trung tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (huyện Cát Tiên) để tiến hành thi trang trí xe và diễu hành tuyên truyền ở các tuyến đường trên địa bàn huyện Cát Tiên. Các xe tuyên truyền của 12 huyện, thành đều được trang trí đẹp mắt với logo Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI và các pano cổ động và khẩu hiệu tuyên truyền được gắn ở hai bên hông và phía sau xe.

 

Hội thi sẽ được tổng kết trao giải vào sáng 13/10 tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt.

(Baolamdong.vn)

Lượt xem: 1.407
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 003025195
  •  Đang online: 53
  •  Trong tuần: 9.309
  •  Trong tháng: 53.067
  •  Trong năm: 326.570