Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Yersin Đà Lạt lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 In trang
17/06/2020 08:26 SA

Trường Đại học Yersin Đà Lạt vừa tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với chủ đề “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, giữ vững sự ổn định chính trị tư tưởng của quần chúng, phát huy vai trò của các đoàn thể, nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo trong xu thế hội nhập”. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của Đảng bộ, đảng viên và quần chúng trong trường.

 

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Điển hình như: làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, động viên được tinh thần phấn đấu của đội ngũ đảng viên và quần chúng; chú trọng đến việc nâng cao chất lượng của tổ chức Đảng, đảng viên; chú trọng phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất trong nội bộ Đảng, phát triển được nhiều đảng viên mới là cán bộ, giảng viên trẻ và sinh viên… Đặc biệt, Đảng bộ luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện cho các tổ chức đoàn thể trong trường hoạt động. Công đoàn cơ sở liên tục được công nhận là Công đoàn cơ sở vững mạnh; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên trường nhiều năm học đạt danh hiệu xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học của tỉnh, được tặng nhiều bằng khen các cấp Trung ương, địa phương…

 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa IV gồm có 7 đồng chí; trong đó, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn được bầu giữ chức vụ Bí thư; đồng chí Phạm Đình Trung được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư. Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng lần thứ VIII gồm có 4 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

 

Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và học sinh, sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt “Đoàn kết - Dân chủ - Trí tuệ - Trách nhiệm”, nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công mục tiêu mà Đại hội đã đề ra; thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội lần thứ IV.

 

TUẤN HƯƠNG

Lượt xem: 1.043
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002961921
  •  Đang online: 35
  •  Trong tuần: 13.016
  •  Trong tháng: 87.407
  •  Trong năm: 263.296